Cg3d

CG3D - 3D Freelancers
Facebook Skype Email

Khóa đào tạo 3D Artist chuyên nghiệp

Nội dung khóa học:

+ Học viên tham gia khóa Dài hạn sẽ được bổ sung kiến thức nền Mỹ thuật về màu sắc, bố cục, hình họa,...

+ Rèn luyện kỹ năng xây dựng concept nhân vật, xe cộ, máy bay,... trên giấy & trên máy (Photoshop)

+ Bồi dưỡng kiến thức về ngành đồ họa Game, Film,... & cơ hội nghề nghiệp của Họa sĩ 3D

+ Nắm rõ thế mạnh các phần mềm thường sử dụng của 3D Artist  

1. Phần mềm Autodesk Maya

     * Làm quen & nắm bắt thế mạnh phần mềm

     * Các từ ngữ chuyên ngành & công cụ, tính năng thường sử dụng trong Modeling

     * Các bước khi xây dựng mô hình & cách đi lưới đối với nhiều trường hợp khác nhau cho Game & Film

     * Kết hợp các Script & Plugin để đẩy nhanh tiến độ công việc

     * Làm việc với UV, Shader & Bake Maps

     * Hướng dẫn Rig, Skin, Control đơn giản để tạo Pose/Dáng nhân vật

     * Tạo chuyển động cho nhân vật Hoạt hình

2. Phần mềm điêu khắc nhân vật với Zbrush

     * Làm quen & thiết lập giao diện phần mềm

     * Tính năng các công cụ thường sử dụng để điêu khắc/nặn tượng

     * Nguyên tắc & các bước khi Scupt

     * Tìm hiểu cấu tạo cơ thể người

     * Kinh nghiệm Scupt các chất liệu khác nhau như: Kim loại, Gỗ, Vải, ...

     * Cách tạo Brush/Alpha đáp ứng yêu cầu dự án

     * Vẽ Texture đơn giản trong Zbrush

     * Kết hợp phần mềm 3D khác để đáp ứng quy trình sản xuất

     * Render & Xuất Maps

3. Làm Textures với Quixel Mixer

4. Làm Texture với Substance Painter

     * Làm quen & thiết lập giao diện cá nhân

     * Hiểu rõ tính năng Mask, Alpha, Layer, Filter, Generator,... để làm Textures hiệu quả

     * Các bước khi vẽ Textures cho các dự án Game, Film

     * Cách tạo Smart Materials cho dự án

     * Thực hành làm Textures 2 Style cơ bản là Real & Hanpaint

     * Kết hợp phần mềm 3D để đáp ứng yêu cầu dự án

     * Render & xuất Maps

5. Làm Textures với phần mềm Mari

     * Nắm rõ thế mạnh phần mềm & thiết lập giao diện

     * Các cửa sổ quan trọng & mối liên hệ của chúng

     * Các lưu ý khi sử dụng phần mềm để làm Textures

     * Cách sử dụng hệ thống Material, Mask & Node Graph để làm Textures hiệu quả, nhanh chóng

     * Thực hành Baking & làm Textures trên asset nhiều Udim

6. Cách thiết lập render bằng các phần mềm Marmoset, Substance Painter, Maya,...

7. Cách xây dựng Portfolio & kinh nghiệm phỏng vấn

=> Khóa học đi theo quy trình sản xuất của 3D Artist tại các Studios lớn như Sparx, Digital, Bombus, ...

     Bắt đầu từ khâu Model, UV đến Texture

     Bổ sung thêm phần Render để hỗ trợ các bạn học viên xây dựng Portfolio  

     Giảng viên bên cạnh việc hướng dẫn công cụ sẽ chia sẻ nhiều về kinh nghiệm các dự án Game & Film, Outsource & Creative, Company & Freelancer,...

     Đồng thời bổ sung kiến thức nền về Mỹ thuật cho học viên như: Bố cục, màu sắc, ...

     Từ đó hỗ trợ học viên định hướng công việc tốt nhất trên con đường 3D Artist.

      Hoàn thành khóa học các bạn đủ kỹ năng làm việc tại các Cty Game, Film hàng đầu như: Sparx, Bombus, Digital,...

Thời gian học:

     + Khóa học khai giảng từ 16/11/2020

     + 2-4-6 buổi sáng 8h30-11h30

     + 10 tháng/khóa

Học Phí:

     Hv có thể đóng từng tháng 2,500,000đ/tháng

     Hoặc trọn khóa là 22,000,000đ/khóa

Liên hệ:

     A CuongCG   0989898183

     Email   cg3d.com.vn@gmail.com

     Fanpage   https://www.facebook.com/CG3D.Artists/

© Copyright 2019 www.cg3d.com.vn. All rights reserved.