KHÓA ĐÀO TẠO HỌA SĨ 3D - 3D ARTIST CHUYÊN NGHIỆP
Nội dung khóa học
+ Học viên tham gia khóa Dài hạn sẽ được bổ sung kiến thức nền Mỹ thuật về màu sắc, bố cục, hình họa, tư duy,...
+ Rèn luyện kỹ năng dựng nhân vật, xe cộ, vũ khí, máy bay,... trên giấy & trên máy tính
+ Bồi dưỡng kiến thức về ngành Đồ họa Game, Film,... & cơ hội nghề nghiệp của Họa sĩ 3D
+ Nắm rõ thế mạnh các phần mềm thường sử dụng của Họa Sĩ 3D
+ Hiểu rõ vai trò & tính ứng dụng của nền tảng Mỹ thuật đối với công việc Thiết kế.
1. Phần mềm Autodesk Maya
+ Làm quen & nắm bắt thế mạnh phần mềm
+ Các từ ngữ chuyên ngành & công cụ, tính năng thường sử dụng trong tạo hình 3D (Modeling)
+ Các bước khi xây dựng mô hình & cách đi lưới trong nhiều trường hợp khác nhau cho Game & Film, TVC
+ Kết hợp các Script & Plugin để đẩy nhanh tiến độ sản xuất
+ Cách xây dựng mô hình 3D theo hướng gia công & sáng tạo
+ Làm việc với UV, Shader & Bake Maps
+ Hướng dẫn tạo dáng đơn giản cho nhân vật (Phục vụ cho việc xây dựng Portfolio)
2. Phần mềm Zbrush
+ Làm quen & thiết lập giao diện phần mềm
+ Tính năng các công cụ thường sử dụng để điêu khắc/nặn tượng
+ Nguyên tắc & các bước khi Sculpt
+ Tìm hiểu cấu tạo cơ thể người (Anatomy)
+ Kinh nghiệm Sculpt các chất liệu khác nhau như kim loại, gỗ, vải,...
+ Cách tạo Brush, Alpha,...đáp ứng yêu cầu dự án
+ Vẽ Texture & làm chất liệu đơn giản trong Zbrush
+ Kết hợp phần mềm 3D khác để đáp ứng quy trình sản xuất
+ Học viên được tham gia thực chiến trên các dự án về môi trường & nhân vật, vũ khí
+ Render & xuất Maps
3. Làm Texture với phần mềm Substance 3D Painter
+ Làm quen & thiết lập giao diện
+ Hiểu rõ các tính năng quan trọng Layer, Mask, Filter, Generator,... để làm Texture hiệu quả
+ Các bước khi vẽ Texture cho các dự án Game/Film đối với cả Hardsurface, Environment & Character
+ Khai thác thế mạnh tài nguyên & cách tạo Smart Material
+ Thực hành làm Texture cho 2 style Realistic & Stylized
+ Kết hợp các phần mềm 3D để đáp ứng yêu cầu dự án
+ Render & xuất Maps
4. Cách thiết lập render bằng các phần mềm
+ Substance 3D Painter & Marmoset
5. Cách xây dựng Profile & kinh nghiệm phỏng vấn
+ Khóa học đi theo quy trình sản xuất của Họa sĩ 3D - 3D Artist tại các Studio về Đồ họa 3D
+ Bắt đầu từ khâu Model, UV đến Texture
+ Bổ sung thêm phần Render để hỗ trợ học viên xây dựng Portfolio
+ Giảng viên bên cạnh việc hướng dẫn công cụ, phương pháp, quy trình sẽ chia sẻ nhiều về kinh nghiệm các dự án Game & Film, Outsource & Creative, Inhouse & Freelancer,...
+ Từ đó hỗ trợ học viên định hướng công việc tốt nhất trên con đường trở thành 3D Artist.
+ Hoàn thành khóa học các bạn đủ kỹ năng gia nhập các Cty hàng đầu về Game/Film như Sparx, Glass Egg, OneUniverse, Digital Works, Glenda,...
Thời gian học
+ Khóa Dài hạn khai giảng đầu & giữa năm 2025
+ Học 2 - 4 - 6 buổi sáng từ 8h30 - 11h30
+ Học 3 - 5 - 7 buổi sáng từ 8h30 - 11h30
+ 10 Tháng/Khóa (120 buổi)
Sản phẩm học viên
+ Model
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.1617266588466150&type=3
+ Sculpt
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.1618488618343947&type=3
+ Texture
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.1631396010386541&type=3
Học Phí
+ Hv có thể đóng từng tháng 3,000,000đ/tháng
+ Hoặc trọn khóa là 28,000,000đ/khóa
Liên hệ
Phone
0969073076 - 0989898183
Email
cg3d.com.vn@gmail.com
Fanpage
https://www.facebook.com/CG3D.Artists/
CÁM ƠN & HẸN GẶP BẠN NHÉ!